นายศราวุฒิ รัตนประยูร
ผู้ชำนาญ สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
หลักสูตรนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดหลักสูตรอบรมครูออนไลน์การประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียน สำหรับครูผู้สอนวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งเนื้อหาในหลักสูตรนี้กล่าวถึงตัวอย่างและแนวทางการเลือกใช้เทคนิคที่ใช้ในการค้นหาหลักฐานร่องรอยการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำไปปรับใช้ในการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ในสถานศึกษาต่อไป
1. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทคนิคที่ใช้ในการค้นหาหลักฐานร่องรอยการเรียนรู้
2. ได้แนวทางในการเลือกเทคนิคเพื่อนำไปใช้ในการค้นหาหลักฐานร่องรอยการเรียนรู้ในชั้นเรียนได้อย่างเหมาะสม
ครู หรือ บุคลากรทางการศึกษา ที่รับผิดชอบในวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่มีความสนใจด้านการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียน
2 ชั่วโมง
16 ธันวาคม 2567 - 31 มกราคม 2568
บทนำ
บทเรียนที่ 1 เทคนิคที่ใช้ในการค้นหาหลักฐานร่องรอยการเรียนรู้
บทเรียนที่ 2 แนวทางการเลือกใช้เทคนิคในการค้นหาหลักฐานร่องรอยการเรียนรู้
ผู้เข้ารับการอบรมต้องได้คะแนนรวมไม่ตํ่ากว่า 75 คะแนน
นายศราวุฒิ รัตนประยูร
ผู้ชำนาญ สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
นางสาวสมฤทัย ชัยโพธิ์
ผู้ชำนาญ สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
นางสาวกนกนันทน์ ไสไทย
นักวิชาการอาวุโส สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
นายจตุพล งามแม้น
นักวิชาการอาวุโส สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
นางสาวสมิตา สกุลไพศาล
นักวิชาการ สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
นางสาวอังคณา หล้าแก้ว
นักวิชาการ สาขาประเมินผลทางการศึกษา สสวท.
ถาม: พบปัญหาการใช้งานระบบ ต้องทำอย่างไร
ตอบ: ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้
ศึกษาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแนวทางแก้ไขปัญหาได้ที่ FAQ
ศึกษาเกี่ยวกับการใช้งานระบบจาก “คู่มือการใช้งานระบบ”
หากท่านพบปัญหาอื่น ๆ สามารถแจ้งข้อมูลปัญหาได้ที่อีเมล teacherpd@ipst.ac.th ที่หัวเรื่องอีเมล โปรดระบุคำว่า NA009 ตามด้วยชื่อปัญหา เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ (ให้บริการในวันเวลาราชการ)
ช่องทางการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับหลักสูตร สามารถสอบถามได้ที่อีเมล ea.training@ipst.ac.th